Google+

ค่าใช้จ่าย

โดย: Saki [IP: 196.196.106.xxx]
เมื่อ: 2023-03-11 15:12:59
นักการตลาดสามารถเสริมหรือ "เติมพลัง" ให้กับกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาด้วยเนื้อหาที่คัดสรรจากแหล่งที่มาของบุคคลที่สามที่ผ่านการตรวจสอบและเชื่อถือได้ และการทำเช่นนี้สามารถลดป้ายราคา "ต้นทุนต่อชิ้นเนื้อหา" ของคุณได้อย่างมากโดยไม่ลดทอนคุณภาพหรือความเกี่ยวข้องของเนื้อหาการใช้เครื่องมือจัดการเนื้อหา ค่าใช้จ่าย เช่น บริษัทของฉัน (Vestorly), Curata และแม้แต่ Google Alerts นักการตลาดสามารถค้นหาและใช้ประโยชน์จากเนื้อหาดิจิทัลของบุคคลที่สามได้จากทุกที่ในโลก


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 93,177