Google+

เทคโนโลยีการตลาด

โดย: กล้วยไข่ [IP: 149.36.48.xxx]
เมื่อ: 2023-09-14 14:02:13
การสร้าง MarTech Stack การสร้าง MarTech Stack เริ่มต้นด้วยการกำหนดคำตอบสำหรับคำถามสำคัญข้อเดียว วัตถุประสงค์และผลลัพธ์หลัก (OKR) ของคุณคือ อะไร คำตอบของคุณสำหรับคำถามนี้จะเป็นการเริ่มต้นกระบวนการ แต่เรามาดูขั้นตอนสำคัญทั้งหมดกัน ตัวชี้วัดทางการตลาด เริ่มต้นด้วยการกำหนดผลลัพธ์ที่ต้องการที่เรากล่าวถึงก่อนหน้านี้ ซึ่งอาจขึ้นอยู่กับรูปแบบธุรกิจของคุณ ประเภทของแบรนด์ ระยะเวลาในการขาย เทคโนโลยีการตลาด และอื่นๆ การตั้งเป้าหมายหรือตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพหลัก (KPI) ช่วยให้คุณสามารถกำหนดเส้นทางสู่ความสำเร็จได้อย่างชัดเจน การนำเสนอคุณค่าที่ไม่ซ้ำใคร เมื่อคุณสร้างเป้าหมายดังกล่าว ให้พิจารณามูลค่าที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ของคุณ คุณโดดเด่นแค่ไหน อะไรทำให้บริษัทของคุณแตกต่างจากบริษัทอื่นๆ ในภาคธุรกิจของคุณ? การทำความเข้าใจเกี่ยวกับความแตกต่างเหล่านี้จะช่วยให้คุณระบุเครื่องมือและทรัพยากร MarTech ที่เหมาะสมได้ ความสามารถ ก่อนที่คุณจะกระโดดเข้าสู่โอกาสใหม่ๆ ถึงแม้จะน่าตื่นเต้นก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องประเมินคลังเครื่องมือที่มีอยู่ มีระบบที่คุณไม่ได้ใช้มากเท่าที่ควรหรือไม่? มีสิ่งใดบ้างที่คุณสามารถใช้แตกต่างออกไปได้? การคำนึงถึงสิ่งนี้ช่วยให้แน่ใจว่าคุณจะไม่จุ่มโอกาสที่มีอยู่แล้วสำหรับธุรกิจของคุณเป็นสองเท่า การเดินทางของลูกค้า สร้างกลุ่มการตลาดของคุณโดยพิจารณาจากการเดินทางที่ไม่ซ้ำใครของลูกค้าตามช่องทางการตลาด ไม่น่าแปลกใจเลยที่คุณจะต้องเข้าใจจุดติดต่อเหล่านี้ก่อนจึงจะสามารถส่งผลกระทบต่อพวกเขาได้ ดังนั้น คุณได้ตอบคำถามสำคัญเหล่านี้ทั้งหมดและวิเคราะห์ส่วนต่างๆ ของธุรกิจของคุณแล้ว อะไรต่อไป? ตอนนี้ถึงเวลาที่จะเริ่มประกอบชิ้นส่วนต่างๆ ลงในกอง MarTech ของคุณแล้ว

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 93,177